Bộ tay nắm tủ đồng màu đồng vàng viền đỏ tạo phong cách cổ điển tuyệt đẹp

Tay nắm tủ cổ điển

Tay nắm tủ đồng màu đồng vàng viền đỏ là một sự kết hợp độc đáo và ấn tượng, mang đến phong cách cổ điển tuyệt đẹp cho không gian nội thất. Hãy cùng khám phá bộ sưu tập tay nắm tủ màu sắc bắt mắt này ngay bài viết bên dưới nhé!

Vẻ đẹp cổ điển

Màu đồng vàng: Màu đồng vàng là màu sắc biểu tượng cho sự quan trọng, quý phái và quyền lực. Sử dụng tay nắm tủ đồng màu đồng vàng sẽ mang đến vẻ đẹp cổ điển, quý phái và sang trọng cho không gian nội thất.

Màu đỏ: Màu đỏ là màu sắc biểu tượng cho may mắn, thịnh vượng và quyền lực. Sử dụng viền đỏ cho tay nắm tủ đồng sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Sự kết hợp hoàn hảo: Sự kết hợp giữa màu đồng vàng và màu đỏ tạo nên một hiệu ứng thị giác ấn tượng, thu hút. Bộ sưu tập tay nắm tủ đồng màu đồng vàng viền đỏ sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật, tạo nên phong cách cổ điển tuyệt đẹp cho không gian nội thất.

Ưu điểm của dòng tay nắm tủ đồng màu đồng vàng viền đỏ

  • Độ bền cao: Đồng là loại kim loại có độ bền cao, chống ăn mòn và oxy hóa tốt. Bộ sưu tập tay nắm tủ đồng màu đồng vàng viền đỏ sẽ có tuổi thọ lâu dài, sử dụng trong nhiều năm màu không bị hư hỏng.
  • Dễ dàng vệ sinh: Dòng tay nắm đồng dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau khô bằng khăn ẩm là có thể sáng bóng như mới.
  • Giá trị thẩm mỹ cao: Bộ sưu tập tay nắm tủ đồng màu đồng vàng viền đỏ có giá trị thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và tinh tế cho không gian nội thất.

Xem thêm: 5 Ý tưởng cải tạo nhà bếp của bạn với tay nắm tủ phong cách

Khám phá bộ sưu tập nổi bật tại F-Home Nam Khang

Dưới đây là một số mẫu tay nắm tủ đồng màu đồng vàng viền đỏ với kiểu dáng sang trọng:

Núm nắm cửa tủ cổ điển màu đồng vàng phối đỏ sử dụng hoa văn họa tiết đối xứng, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Tay nắm tủ đồng cổ điển với họa tiết hoàng gia sang trọng, đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, bo tròn các góc cẩn thận, tạo nên sự tinh tế và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tay nắm tủ đồng NK449D có thiết kế 2 đầu hoa lá cổ điển đối xứng nhẹ nhàng, uyển chuyển. Mẫu tay nắm này được hoàn thiện kỹ thuật tốt, bề mặt xử lý và các góc được bo tròn đảm bảo an toàn sử dụng và thẩm mỹ khi phối hợp sản phẩm.

Tay nắm tủ đồng màu đồng vàng phối đỏ NK048D, một thiết kế hoa lá đối xứng cổ điển, thân tay nắm được phối hợp đường nét phối đỏ xen kẻ mang lại sự nổi bật thu hút ánh nhìn. Dòng tay nắm này có thể phối hợp trên nhiều dạng chất liệu cánh cửa, đặc biệt đối với dòng cửa gỗ ánh lên sự cao cấp sang trọng.

Xem thêm: Mẫu tay nắm tủ đồng được ưa chuộng sử dụng năm 2024

Bài viết trên là những thông tin về dòng tay nắm tủ đồng màu đồng vàng viền đỏ mà F-Home Nam Khang đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định chọn lựa phù hợp nhất cho không gian nội thất.

Tham khảo thêm mẫu tay nắm tại website www.fhomenamkhang.com hoặc Fanpage F-Home Nam Khang.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – KỸ THUẬT NAM KHANG

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.196.552 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com – fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com – https://taynamcuatu.com/

#taynamcuatu #tay_nắm_tủ_bếp #taynắmcửatủ #númnắmtủ #fhomenamkhang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *